Lợi ích Coaching mang lại là gì?

Coaching (hay khai vấn) hiện đang là một xu thế mới ở Việt Nam. Một phương pháp giúp đỡ người khác rèn luyện, phát triển, học hỏi những kỹ năng mới, đối mặt với thử thách cá nhân, kiểm soát sự thay đổi trong cuộc sống, xây dựng mục tiêu và đạt được thành công.



Lợi ích của Coaching

Hiện nay, Coaching trở nên hấp dẫn hơn những gì được diễn tả và phát triển hơn mức mà người ta biết đến. Vậy lợi ích mà Coaching sẽ đem lại cho bạn là gì, cùng Thiên Tài Việt tìm hiểu nhé.

Trong công việc

Coaching sẽ giúp gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển nhanh, thịnh vượng hơn và để chủ doanh nghiệp có nhiều thời gian thăng tiến nhanh hơn trên những nấc thang của sự nghiệp.

Trong đời sống cá nhân 

Giúp bạn khám phá bản thân - hiểu rõ chính mình hơn. Đồng thời, xác định được mục tiêu và hiện thực hóa mục tiêu của bản thân. Khi bạn đang phân vân hay vướng mắc về công việc, Coaching sẽ giúp bạn xác định công việc phù hợp với bạn và kế hoạch để nắm bắt công việc cũng như giải quyết các vấn đề đó. Giúp bạn nâng cao hiệu quả của bản thân (về quản lý thời gian, năng lượng, cảm xúc và sự tập trung).

Trong các mối quan hệ

Coaching sẽ giúp cải thiện những mối quan hệ với gia đình và bạn đời, để học hỏi các kỹ năng, để đạt được những giá trị tinh thần trong cuộc sống, hay đơn giản bắt nguồn từ mong muốn xử lí các vấn đề.

Đây là những lợi ích mà Coaching đem lại cho chúng ta và nhiều người đã đón nhận những lợi ích đó. Vậy, bạn thì sao?


Mọi thông tin chi tiết về Coaching, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN THIÊN TÀI VIỆT
  • Address: 348 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 516 321
  • Email: info.thientaiviet@gmail.com
Quay lại
Tiếp theo

post written by:

0 nhận xét: