Không phải ai cũng thích hợp để được khai vấn

Tuy Coaching (khai vấn) là dành cho tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng nhận được kết quả tốt đẹp từ khai vấn. Tại sao lại như vậy? Đó không phải là do người khai vấn mà là do bạn, chính bản thân bạn đấy. Xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

coaching-khai-van

Không phải ai cũng có thể đạt được kết quả tốt đẹp từ khai vấn

  • Bạn đang có một căn bệnh về tâm lý hay thần kinh nghiêm trọng cần đến thuốc hay trị liệu. Người bạn cần là một bác sĩ tâm lý, không phải là khai vấn.
  • Bạn không tin rằng mình có quyền lựa chọn hành động của mình và đổ lỗi cho người khác hoặc hoàn cảnh về cuộc sống của mình.
  • Bạn không muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của mình.
  • Bạn chờ đợi tôi đưa cho bạn một lời khuyên nào đó có thể thay đổi bạn một cách thần kỳ mà bạn không cần phải tốn công sức làm gì cả.
  • Bạn không cam kết và chịu trách nhiệm 100% cho cuộc đời của mình.
  • Bạn nghĩ rằng cuộc đời này quá bất công và bạn được chia những quân bài quá xấu – hay nói cách khác, bạn nhìn bản thân mình như là nạn nhân của cuộc đời
  • Coi người coach như là thùng rác để trút giận mỗi khi bực.
  • Bạn không tin vào sự kỳ diệu của phát triển bản thân và nghĩ rằng nó chỉ là thứ lừa gạt người khác.
Nếu bạn không rời vào những trường hợp trên và cảm thấy rằng mình đã sẵn sàng để làm chủ cuộc đời mình, thì hãy đặt lịch hẹn gặp buổi đầu tiên với tôi. Tôi sẽ coaching cho bạn hoàn toàn miễn phí trong buổi đầu tiên. Nếu bạn cảm thấy hài lòng thì từ buổi thứ 2 trở đi tôi mới tính tiền.
Quay lại
Tiếp theo

post written by:

0 nhận xét: