Khai vấn giúp ích trong những lĩnh vực nào?

Trước tiên bạn cần hiểu rõ rằng bạn là người quyết định mục tiêu mà mình muốn đạt được cho mỗi buổi khai vấn. Coach sẽ không quyết định đích đến của bạn (bạn đã bao giờ thấy người tài xế nào ép bạn phải đi đến đâu chưa? Và chắc hẳn nếu có thì bạn cũng sẽ muốn xuống xe ngay lập tức đúng không?).


Những lĩnh vực mà khai vấn có thể giúp bạn

Với kinh nghiệm nhiều năm hành nghề của tôi, thì đây là những lĩnh vực mà khai vấn (coaching) có thể giúp bạn:
  • Đưa ra một lựa chọn cho con đường của riêng mình.
  • Xác định mục tiêu mình muốn đạt được và thiết lập kế hoạch hiện thực hóa mục tiêu.
  • Khám phá bản thân để hiểu rõ chính mình hơn.
  • Nâng cao hiệu quả làm việc của mình (quản lý thời gian; quản lý năng lượng và quản lý sự tập trung).
  • Xác định công việc phù hợp với bản thân của mình và kế hoạch để nắm bắt công việc đó.
  • Phá vỡ những niềm tin hạn chế đang cản trở bạn tiến đến mục tiêu của mình.
  • Quản lý cảm xúc của bản thân.
  • Nâng cao chất lượng mối quan hệ với chính bản thân mình.
  • Tư duy tích cực hơn, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực.
  • Khám phá ra “tiếng gọi” bên trong mình và theo đuổi “tiếng gọi” ấy.
  • Cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
  • Thăng tiến hơn trong sự nghiệp của mình.
  • Xác định những giá trị cá nhân mà mình sẽ sống cả đời với nó.
Bạn có muốn đạt được một trong những mục tiêu trong danh sách ở trên?. Hãy cân nhắc đến dịch vụ khai vấn của chúng tôi, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn thực hiện nó.

Nếu đọc tới đây bạn đã cảm thấy mình rất muốn sử dụng dịch vụ khai vấn rồi thì tôi vẫn khuyến khích bạn nên tiếp tục đọc hết những bài viết của tôi để thật sự hiểu rõ về quá trình khai vấn.
Quay lại
Tiếp theo

post written by:

0 nhận xét: